Cơn ác mộng tại 40 Winks Motel

Chia sẻ đang quan tâm!

Đăng lại

tiếng riu ríu

Nửa chừng một chuyến đi đường dài 835 dặm với năm đứa con của tôi, chiếc xe của tôi bốc cháy. Tôi là một người mẹ trẻ. Đó là giờ cao điểm vào một chiều thứ Sáu, cũng như chúng tôi trên hành lang I-80 giữa New Jersey cũng như Michigan. Chồng của tôi ở đâu đó trên Đại Tây Dương về phương pháp của anh ấy đến châu Âu. Chiếc xe của tôi không có nghĩa là bắt lửa. Nó được cho là trong điều kiện bạc hà: thương hiệu mới, lý tưởng với sự thỏa thuận lớn với chưa đầy 2.000 dặm trên đó. Sự thật là, chuyến đi này đã được chỉ định. Tuy nhiên, tôi sẽ làm cho nó xảy ra.

Khi Summertime đến gần, tôi có thể hỗ trợ tuy nhiên tin vào những điều tôi mong muốn tôi có thể quay trở lại cũng như nói với một phiên bản trẻ hơn của chính mình. Tôi mong muốn ai đó đã nói với tôi trẻ hơn khi kế hoạch don ra như bạn dự định, nó có thể sửa đổi chúng. hãy để tôi giải thích.

Mùa hè chúng tôi cư trú tại Michigan, tôi đã đưa ra quyết định đưa những người trẻ tuổi của mình đi du ngoạn trên bờ biển xuống bờ biển của Hồ Michigan. Nó sẽ là một mùa hè để nhớ. Đó là một ý tưởng tuyệt vời. Chấp hành? Một câu chuyện hoàn toàn khác nhau. Tôi đã tổ chức để lái xe xuống bờ biển của Hồ Michigan, tạo ra một trải nghiệm học tập đặc biệt cũng như khai sáng cho những đứa trẻ của tôi. Vâng, chuyến đi sẽ trực tuyến trong ký ức của họ mãi mãi; Chỉ không trong phương pháp tôi dự định. Khó khăn bắt đầu ngay cả trước khi chuyến đi bắt đầu.

Khoảng một tháng trước chuyến đi, chúng tôi đột nhiên chuyển đến New Jersey, hiện đã đặt 835 dặm giữa bờ biển hồ Michigan cũng như tôi. Vào thời điểm đó, nó có vẻ nhỏ – không đủ để ngăn chặn tôi. Không phải là sự thật mà người chồng của tôi đã được gọi đi trong một chuyến đi phục vụ châu Âu trong cùng thời gian với chuyến tham quan ngọn hải đăng của chúng tôi.

Liên quan đã trở lại với căng thẳng của tổ chức? Hãy thử thực hành có đầu óc kỳ diệu này

Tuy nhiên, không phải là một vấn đề. Tôi đã thực hiện chuyến đi đường với năm thanh niên của tôi mà không có anh ấy. Tôi đã rất tập trung vào việc biến đây thành mùa hè tốt nhất từ ​​trước đến nay, tôi chưa bao giờ thay đổi kế hoạch để định hình hoàn cảnh của chúng tôi. Tôi có thể sắp xếp lại chuyến đi hoặc làm cho nó trở nên khả thi hơn rất nhiều bằng cách tham quan các ngọn hải đăng trên bờ New Jersey (chỉ cách đó khoảng 50 dặm) thay vì đi đến Hồ Michigan. Tuy nhiên, khi tôi có một kế hoạch, thường thì sự thật là một sự bất tiện.

Tôi thực sự bắt đầu dập tắt đám cháy vào buổi sáng chúng tôi rời đi. Bánh quế nổ vào bữa sáng (kết thúc tiềm năng số một), làm trì hoãn sự khởi đầu của chúng tôi. Tại điểm dừng nhiên liệu đầu tiên của chúng tôi, tôi đã lái xe ra khỏi máy bơm xăng với vòi bơm vẫn được kết nối với chiếc xe (kết thúc tiềm năng số hai).

Khoảng 400 dặm trong chuyến đi khi chúng tôi kéo qua để nghỉ bô, chiếc xe bốc cháy. May mắn thay, chấm dứt đã tự xì hơi. Tôi đã phải gọi điện thoại cho một doanh nghiệp bán kéo khi xem xét rằng trailer nhỏ của chúng tôi đã được kết nối với chiếc xe. Khi nó xuất hiện, tôi đã đóng gói những người trẻ tuổi cũng như đồ của chúng tôi vào một chiếc taxi, đi đến nhà ga chuyến bay gần nhất (cách đó 90 phút về phía đông – theo hướng ngược lại của chúng tôi), đã thuê một chiếc xe cũng như tiếp tục trên đường của chúng tôi. Sáu giờ sau, tôi bị một cảnh sát tuần tra đường cao tốc kéo qua, người đã dành 20 phút khiển trách tôi vì đã có đứa con sáu tuổi ở ghế trước mà không có sự tăng cường. Mặc dù, đó là phương pháp duy nhất mà cả sáu người chúng ta có thể hình thành vào chiếc xe thuê bằng cách thả bộ tăng áp cũng như đặt anh ta vào ghế trước.

Khi chúng tôi trôi vào 40 nhà nghỉ Winks vào khoảng 6 giờ sáng hôm sau, chuyến đi đường 14 giờ đơn giản của tôi với năm thanh niên biến thành một fiasco 24 giờ. Tôi đã bị xáo trộn, thất vọng cũng như mệt mỏi. cũng như không cần thiết như vậy. Ồ, những người trẻ tuổi của tôi ghi nhớ chuyến tham quan Hồ Ngọn Hồ Michigan. Bây giờ chúng tôi trìu mến gọi nó là cơn đau đầu tại 40 Winks Motel.

Liên quan 6 Phương pháp sửa đổi lòng biết ơn một cuộc sống của mẹ

Bây giờ tôi đã già hơn cũng như khôn ngoan hơn cũng như tôi hiểu không phải mùa hè nào cũng phải là một chuyện cần nhớ. Nếu chỉ có phiên bản trẻ hơn của bản thân tôi đã phát hiện ra chính xác cách thừa nhận thất bại cũng như flex với bộ kỳ vọng hợp lý mới, chúng ta có thể tạo ra một kế hoạch mới cũng như dành một mùa hè hòa bình trên bờ Jersey-không có lửa.

Được xuất bản lần đầu trên blog MOPS

Một cựu nhà báo tư nhân cũng như biên tập viên của tờ báo giành giải thưởng của Quân đội Hoa Kỳ, The Cannoneer, Sheila Qualls hiện là một người mẹ ở nhà, diễn giả cũng như nhà văn. Sheila sáng tác từ kinh nghiệm của 30 năm kết hôn, năm đứa trẻ, học tại nhà,Mười động thái kinh doanh, hai con chó cũng như một con chồn. . Cô khuyến khích phụ nữ phá vỡ các rào cản, phát triển sự tự tin cũng như chấp nhận họ là ai trong Chúa Kitô. Bạn có thể tuân thủ cô ấy trên Facebook hoặc trên blog của cô ấy tại http://www.sheilaqualls.com.